Mở cửa: 7:30 am - 23:00 pm
Liên hệ: 02183.853.440

Khởi nghiệp từ cửa hàng bán bánh ngọt

Công ty TNHH Phú Thủy được thành lập tháng 8 năm 2008

GPKD số 2502000523 do Sở KHĐT tỉnh Hòa Bình cấp.

Bắt đầu thành lập Công ty xây dựng nhà máy sản xuất tại Khu Đô Thị mới Trần Hưng Đạo – xóm 9 xã Sủ Ngòi – TP Hòa Bình tỉnh Hòa Bình trên diện tích mặt bằng 1000m2.

Tiền thân là đại lý bánh kẹo, rượu bia nhỏ hoạt động trên địa bàn thành phố Hòa Bình. Năm 2008, Công ty TNHH Phú Thủy được thành lập với ngành nghề hoạt động chính là sản xuất kem, mau bán thực phẩm đồ uống. Kể từ khi thành lập đến nay, công ty luôn tập trung sản xuất các loại bánh…cung cấp cho thị trường cả nước. Những năm qua dù đối mặt với nhiều khó khan nhưng với sựu nỗ lực vươn lên, khẳng định uy tín, thương hiệu của mình, sản phẩm bánh ngọt mang tên Phú Thủy được đông đảo người tiêu dùng sử dụng, đánh giá cao về chất lượng. Thành quả này đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của thành phố Hòa Bình.

Điều đáng tự hòa là trong thời gian hoạt động của Công ty chưa nhiều nhưng hai dòng sản phẩm, là các loại bánh ga tô, bánh sinh nhật phục vụ thị trường bán lẻ trên đại bàn thành phố Hòa Bình; các sản phẩm bánh mìn bơ, ruốc, bánh ngọt phục vụ các đối tượng học sinh đã có mặt ở nhiều tỉnh, thành phố như : Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh…, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã. Điêu này góp phần mang lại doanh thu đáng kể cho công ty.

Năm 2011, Công ty đạt doanh thu hơn 4 tỷ đồng, đảm bảo công ăn việc làm cho hơn 30 lao động với mức thu nhập bình quân 3 triệu đồng/người/tháng.

Đạt được những thành tích đáng ghi nhận trên bên cạnh sự nỗ lực vượt khó của toàn công ty là sự điều hành linh hoạt của Ban giám đốc Công ty, nhất là Giám đốc công ty Nguyễn Hồng Phú. Là một người tâm huyết với công việc, mong muốn sản xuất ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, anh đã quyết định đầu tư đồng bộ dây chuyền thiết bị hiện đại, tăng cường kiểm duyệt chặt chẽ nguyên liệu đầu vào như bột, đường, dầu thực vật phải đạt tiêu chuẩn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hiện nay trong xu thế hội nhập, Công ty không chỉ phải cạnh tranh với các đối thủ trong tỉnh mà trên phạm vi cả nước. Vậy để sản phẩm bánh mang tên Phú Thủy đứng vững trên thị trường, ngày càng vươn cao, Công ty TNHH Phú Thủy tiếp tục vận động, tìm tòi, sáng tạo, mở ra những hướng đi mới. Với sự đoàn kết,  nỗ lwucj vươn lên của tập thể cán bộ , nhân viên cùng sự tín nhiệm, tin cậy của khách hàng, tin rằng Công ty TNHH Phú Thủy sẽ tiếp tục bay cao, vươn xa, khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình.

Toàn bộ thiết bị dây chuyền sản xuất đều được nhập khẩu từ Đài Loan với hai mặt hàng là Bánh mỳ và bánh Bông Lan các loại.

Công ty bố trí sản xuất theo dây chuyền khép kín từ khâu nhập nguyên liệu đến cân đóng phối trộn đến đánh bột tạo mẫu, ủ kích nở, nướng, quạt nguội, vô trùng cho đến đóng gói đều được tuân thủ nghiêm ngặt áp dụng theo tiêu chuẩn IOS 22.000 – 2005

Các sản phẩm của công ty đã được phân phối qua hệ thống đại lý 9 Tỉnh thành phía Bắc và hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hòa Bình.

Trước khi thành lập Công ty khi còn là cơ sở sản xuất Phú Thủy Bakery – cơ sở đã được nhận bằng khen của Bộ Y tế về tháng hành động vì chất lượng An toàn vệ sinh thực phẩm.

Năm 2013 được cấp bằng khen của UBND Thành phố Hòa Bình thực hiên tốt công tác An toàn vệ sinh thực phẩm – An toàn lao động và An toàn cháy nổ.

Công ty là điểm tham quan mô hình mẫu về sản xuất đảm bảo An toàn thực phẩm của Tỉnh Hòa Bình.

Công ty đã đăng ký bảo hộ Thương Hiệu Độc quyền trên Toàn Quốc.

Bộ phận kỹ thuật và Marketing của Công ty luôn nghiên cứu và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm mẫu mã phong phú. Trong một năm đảm bảo có ít nhất 2 sản phẩm mới tung ra thị trường. Tuy nhiên Công ty chúng tôi cũng luôn học hỏi và đầu tư công nghệ mới, sắp xếp lại cơ cấu tổ chức và định hướng phát triển cho phù hợp với tình hình kinh doanh trong thời kỳ mới.

Chúng tôi mong muốn và vô cùng hạnh phúc khi những sản phẩm của chúng tôi góp phần tăng thêm chất lượng cuộc sống.

Chúng tôi xin cảm ơn khách hàng, những người tiêu dùng thông thái đã chọn lựa sản phẩm và sử dụng các sản phẩm của Công ty chúng tôi.

Công ty Phú Thủy Bakery kính mong nhận được sự góp ý khách quan của khách hàng về chất lượng sản phẩm, mẫu mã, tinh thần phục vụ để Công ty đạt tới sự đồng thuận cao nhất trong khi nói đến bánh mỳ Phú Thủy Bakery

Phú Thủy Bakery xin trân trọng cảm ơn !

Hướng dẫn làm bánh

Bánh bao hình lợn

Những chiếc bánh bao hình chú lợn đáng yêu như

Bánh mousse chanh

Món bánh mousse chanh leo thơm ngon

Cách làm bánh Flan

   Bánh flan là món tráng miệng ưa

Cách làm bánh kem

- Đập trứng ra vô cái chậu + đường- Đánh lên bằng

Cách làm bánh khoai

Bánh khoai môn chiên xù ăn trong những ngày mưa

Thống kê truy cập

1009889
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tổng số:
607
311
3239
882834
16211
19688
1009889

Your IP: 54.146.154.243
Server Time: 2024-03-28 09:40:33

Phương châm phục vụ khách hàng

Toàn bộ đội ngũ nhân viên của chúng tôi thấu hiểu một điều rằng thành công của chúng tôi nằm trong những giá trị mà chúng tôi đem lại cho khách hàng. Chính vì lẽ đó chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm bánh có chất lượng cao.
Chúng tôi biết rằng, để có được những sản phẩm ngon nhất, rất cần sự chăm sóc, chú ý đến từng chi tiết nhỏ và nguồn nguyên liệu chọn lọc có nguồn gốc tự nhiên. Tại Phú Thủy Bakery, các nguyên liệu sản xuất đều có xuất xứ từ Pháp, New Zealand và Ý.
Mỗi khách hàng là một con người – một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
Template Settings
Select color sample for all parameters
Orange Dark_Green Crimson Green_Yellow Indigo Maroon Medium_Violet_Red tomato
Background Color
Text Color
Select menu
Google Font
Body Font-size
Body Font-family
Direction
Background Color
Scroll to top