Mở cửa: 7:30 am - 23:00 pm
Liên hệ: 02183.853.440

Bánh khoai môn chiên xù ăn trong những ngày mưa gió rất thú vị. Chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách làm bánh khoai môn chiên xù cực ngon nhé! 

Cach-lam-banh-khoai-mon-chien-xu-ngon-mieng-1

Bánh khoai môn chiên xù

 Nguyên liệu

Học cách làm bánh khoai môn chiên xù bạn cần có những nguyên liệu sau:

- Khoai môn: 2kg
- Thịt sấn vai xay: 300gr
- Nấm hương, mộc nhĩ: 50gr
- Bột năng: 100gr
- Hành tây: 1/2 củ
- Bột chiên xù

lan bot

Lăn bột chiên xù

Cách làm bánh khoai môn chiên xù: 

Vỏ bánh: Khoai môn gọt vỏ, rửa sạch cho hết nhớt, thái miếng dày cỡ 2cm. Đem khoai hấp chín, rồi nghiền nhuyễn cùng chút hạt nêm cho vừa miệng. Cho 30g bột năng hoà với 2ooml nước trong nồi rồi bắc lên bếp, quấy nhanh, đều tay cho đến khi bột chín trong thì đổ vào khoai môn đã nghiền nhuyễn, dùng tay nhào cho hỗn hợp bột khoai tạo thành khối mịn, dẻo không dính tay.

Nhân bánh: Nấm hương, mộc nhĩ ngâm nở, rửa sạch, cắt tai, băm nhỏ. Hành tây bóc vỏ, băm nhỏ. Cho chảo lên bếp làm nóng dầu, phi hành thật thơm sau đó trút thịt xay, nấm hương, mộc nhĩ vào xào chín, nêm ít gia vị, cho đậm đà. Cho ít bột đao hoà nước vào phần nhân để nhân có độ kết dính.

Bột chiên xù xay vụn. Hoà bột năng với nước vừa đủ để khi đun chín sẽ sánh như súp, để nguội. Chia bột khoai thành các phần đều nhau, vo tròn, ấn nhẹ cho nhân vào giữa, vo kín lại, nặn miếng khoai to khoảng miếng tay cái, nhúng qua bột năng rồi lăn vào bát bột chiên xù. Lần lượt làm đến khi hết bột. Bạn lại nhúng bột năng và lăn bột chiên xù lần nữa để khi chiên bánh không  bị vỡ, bục do có lớp vỏ dày.

Đợi dầu sôi già mới thả khoai vào, rán ngập dầu sẽ ngon hơn. Mỗi lần chỉ nên rán khoảng 5-6 chiếc để tập trung nhiệt. Khi thấy lớp bột chiên xù có độ vàng, giòn thì các bạn gắp bánh ra ngay. Cho bánh vào đĩa lót giấy thấm  dầu để ráo.

Cach-lam-banh-khoai-mon-chien-xu-ngon-mieng-3

Bánh khoai môn chiên xù thật hấp dẫn

Ăn bánh lúc nóng với tương ớt thì ngon tuyệt. Cách làm bánh khoai môn chiên xù này thật đơn giản,  bạn có thể trổ tài vào bất cứ dịp nào đó cho gia đình và bạn bè thưởng thức món bánh ngon miệng này nhé.

Chúc bạn thành công và ngon miệng!

Nguồn: ST

Hướng dẫn làm bánh

Bánh bao hình lợn

Những chiếc bánh bao hình chú lợn đáng yêu như

Bánh mousse chanh

Món bánh mousse chanh leo thơm ngon

Cách làm bánh Flan

   Bánh flan là món tráng miệng ưa

Cách làm bánh kem

- Đập trứng ra vô cái chậu + đường- Đánh lên bằng

Cách làm bánh khoai

Bánh khoai môn chiên xù ăn trong những ngày mưa

Thống kê truy cập

1003707
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tuần trước
Tháng này
Tháng trước
Tổng số:
60
116
305
878253
10029
19688
1003707

Your IP: 3.235.42.157
Server Time: 2024-03-19 06:09:40

Phương châm phục vụ khách hàng

Toàn bộ đội ngũ nhân viên của chúng tôi thấu hiểu một điều rằng thành công của chúng tôi nằm trong những giá trị mà chúng tôi đem lại cho khách hàng. Chính vì lẽ đó chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm bánh có chất lượng cao.
Chúng tôi biết rằng, để có được những sản phẩm ngon nhất, rất cần sự chăm sóc, chú ý đến từng chi tiết nhỏ và nguồn nguyên liệu chọn lọc có nguồn gốc tự nhiên. Tại Phú Thủy Bakery, các nguyên liệu sản xuất đều có xuất xứ từ Pháp, New Zealand và Ý.
Mỗi khách hàng là một con người – một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
Template Settings
Select color sample for all parameters
Orange Dark_Green Crimson Green_Yellow Indigo Maroon Medium_Violet_Red tomato
Background Color
Text Color
Select menu
Google Font
Body Font-size
Body Font-family
Direction
Background Color
Scroll to top